เลือกระดับการใช้งาน
คำชี้แจง
***เฉพาะบุคลากรภายในวิทยาลัยฯ เท่านั้นที่สามารถเข้าใช้งานระบบได้
สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป
1. กรุณาเลือกระดับการใช้งาน
2. การลงชื่อเข้าใช้งานระบบให้กรอกชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านที่ตั้งค่าไว้ก่อนหน้านี้
3. หากไม่สามารถเข้าสู้ระบบได้กรุณาติดต่อผู้ดูแลระบบหรือเจ้าหน้าที่งานศูนย์ข้อมูลสารสนเทศของวิทยาลัยฯ
สำหรับผู้บันทึกข้อมูลและผู้ดูแลระบบ
1. การลงชื่อเข้าใช้งานด้วยชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านที่แอดมินกำหนดให้
2. เพิ่ม ลบ แก้ไข ข้อมูลบุคลากร และข้อมูลอื่น ๆ
3. เพิ่ม ลบ แก้ไข ข้อมูลหนังสือราชการต่าง ๆ
4. อัพเดตข้อมูลแบบฟอร์มหนังสือราชการและตัวอย่าง ให้เป็นปัจจุบัน
สำหรับการสมัครสมาชิก
1. ชื่อผู้ใช้งานและรหัสผ่านสามารถกำหนดได้เองและควรจดบันทึกไว้
2. รอผู้ดูแลระบบตรวจสอบข้อมูลก่อนเท่านั้นถึงจะสามารถใช้งานได้
3. รอการแจ้งเตือนการรับอนุมัตผ่าน E-mail หรือ ID Line ที่ได้แจ้งไว้
4. กรณีลืมรหัสผ่านให้ติดต่อผู้ดูแลระบบหรือเจ้าหน้าที่เท่านั้น